Tổng quan các chủ đề

  • Thời lượng: 96 giờ học / 36 buổi / 16 ngày / 4 tháng -  Chương trình này ngôn ngữ là English, yêu cầu đọc hiểu tiếng  English  cơ bản - dạy bằng tiếng Việt - học viên thực hành  Mô Phỏng thông qua Thị Trường Thế Giới Ảo

     

    Khóa học Chief Strategy Officer - Quản Trị Tập Đoàn Đa Quốc Gia Mô Phỏng này sẽ giúp học viên phát triển tư duy lập kế hoạch chiến lược chuyên sâu trong một môi trường kinh doanh Quốc Tế phức tạp. Mô hình Mục Tiêu -Chiến Lược - Chiến Thuật (OST- Objective-Strategy-Tactics) được nhúng trong phần mềm để học viên thực hiện phân tích chiến lược, đặc điểm chiến lược, thực hiện chiến thuật và kiểm soát thời gian thực hiện. Học viên sẽ sử dụng biểu mẫu có sẵn trên hệ thống để lập kế Hoạch chiến lược Mô Phỏng mỗi quý trong suốt khóa học, Học viên sẽ xem được toàn bộ kế hoạch họ xây dựng qua các Quý. Chu kỳ này lập đi lập lại giúp học viên hiểu rõ khái niệm và Phương pháp lập kế hoạch Chiến lược. Mục tiêu là để nuôi dưỡng Tinh thần Kiên định OST trong mỗi học viên.

      

    Các Thành viên trong nhóm sẽ nhập vai 

     

     

    Cạnh tranh khốc liệt tại 20 Thị trường  Trên Thế Giới

     

     

    hinh

      

    Phát Triển 5 Trung Tâm Bán Hàng Trực Tuyến Tại 5 Khu Vực trên Thế Giới

      

    hinh

     

    Nội dungKhóa học  Kỹ Năng C.S.O Quản Trị Tập Đoàn Đa Quốc Mô phỏng này thách thức học viên đưa ra các quyết định khó khăn trong các lĩnh vực như:

      • Lập kế hoạch chiến lược dựa trên - OST (Mục tiêu - Chiến lược - Chiến thuật)
      • Marketing - 20 cities (Advanced) 
      • Quản trị Sản xuất (Advanced) 
      • Kiểm soát chất lượng
      • Quản trị nhân sự
      • Thương Mại Điện Tử 
      • Đàm phán thương mại
      • Kế Toán 
      • Quản trị Tài chính 
      • Phân tích báo cáo tài chính


     Kịch bản

     Mỗi nhóm học viên được cấp vốn ảo để bắt đầu kinh doanh. Họ đầu tư xây dựng nhà máy và kênh phân phối, thiết kế sản phẩm, Thiết kế quảng cáo, chạy chiến dịch quảng cáo và quản cáo bán hàng Website. Tuyển dụng nhân sự và lập chính sách phúc lợi, lập kế hoạch bán hàng, lập kế hoạch sản xuất và  kiểm soát chất lượng. Sau một năm hoạt động kinh doanh, Học viên sẽ lập chiến lược kinh doanh cho năm 2, và trình bày kế hoạch kinh doanh để nhận thêm nguồn vốn tài trợ từ Quỹ đầu tư mạo hiểm phát triển kinh doanh. Học viên có thể đầu tư vào công nghệ mới để đưa các dòng sản phẩm mới ra thị trường, mở rộng kênh phân phối và nhà máy sản xuất mục tiêu tối đa hóa hiệu quả hoạt động kinh doanh cho năm 2. Thị trường toàn cầu liên tục biến động, Tiềm năng thị trường sẽ tăng và giảm theo điều kiện kinh tế mỗi địa phương trên Thế Giới và Chính sách bị thay đổi do Cơ quan quản lý cố gắng bảo vệ thị trường trong nước của họ 

       

    Mỗi nhóm được Cấp Vốn:

      

    hinh

      

    Kết QuảHọc viên Xây dựng, thực hiện, và phân tích chiến lược quản trị Tập Đoàn Đa Quốc Gia thể hiện hiệu quả qua Cummulative Balanced Scorecard. Hệ thống Mô Phỏng sẽ tự động đánh giá học viên dựa trên kết quả Cumulative Balanced Scorecard bao gồm Khả năng sinh lời, sự hài lòng khách hàng, thị phần từng phân khúc thị trường mục tiêu, quản lý tài sản, năng suất sản xuất, quản lý nguồn nhân lực, đầu tư  tương lai và Lợi nhuận.

     

    Cummulative Balanced Scorecard - hiệu suất Chiến Lược Quản Trị Tập Đoàn Đa Quốc Gia

     

    hinh

      

    Khóa học mục tiêu: tích hợp các môn học quản trị Cao cấp để xây dựng Chiến Lược Quản trị Tập Đoàn Đa Quốc Gia 

     

    Khung thời gian: Chương trình chạy 8 Quý, học viên thực hành Mô Phỏng 10 giờ mỗi quý.

     

  • 1
    2
    3
    4