Topic outline

  • Marketing - Kỹ Năng Global Sales & Marketing Tập Đoàn Đa Quốc Gia Mô Phỏng

    Thời lượng: 96 giờ học / 36 buổi / 16 ngày / 4 tháng -  Chương trình này ngôn ngữ là English, yêu cầu đọc hiểu tiếng  English  cơ bản - dạy bằng tiếng Việt - học viên thực hành  Mô Phỏng thông qua Thị Trường Thế Giới Ảo

     

    Khóa học Kỹ Năng Global Sales & Marketing Tập Đoàn Đa Quốc Gia Mô Phỏng cho phép Học viên tham gia tất cả các khía cạnh của Kỹ Năng Quản Trị Sales & Marketing hiện đại tại Tập Đoàn Đa Quốc Gia. Học viên sẽ phát triển và thực hiện toàn bộ chiến lược Sales & Marketing Toàn Cầu, bao gồm thiết kế sản phẩm, Thiết kế giá bán, thiết kế quảng cáo, chạy chương trình Quảng cáo, Thiết lập kênh phân phối và quản lý lực lượng bán hàng.

    Trong suốt chương trình học, Học viên sẽ nhận được thông tin nhu cầu của khách hàng, và phản hồi hài lòng về sản phẩm, giá bán và quảng cáo. Học viên sẽ nhận được kết quả gồm lợi nhuận của từng dòng sản phẩm và lợi nhuận Tập Đoàn qua mỗi quý. Học viên phải chuẩn bị kế hoạch bán hàng và phân tích tình hình hoạt động kinh doanh. Học viên sẽ nghiên cứu các chiến thuật cạnh tranh và điều chỉnh chiến lược Marketing để vượt qua đối thủ.

     

    Các Thành viên trong nhóm sẽ nhập vai

     

    Nội dung:

    Nội dung: kỹ năng Global Sales & Marketing Tập Đoàn Đa Quốc Gia Mô Phỏng khác biệt với khóa học Kỹ Năng Regional Sales & Marketing Mô Phỏng - là dữ liệu nghiên cứu thị trường phức tạp hơn, số lượng các khu vực bán hàng nhiều hơn, nhiều lực chọn khi thiết kế sản phẩm và quảng cáo hơn. Khóa học kỹ năng  Global Sales & Marketing Tập Đoàn Đa Quốc Gia Mô Phỏng bao gồm:

     

      • Phân tích cơ hội thị trường
      • Thiết & Phát triển Sản phẩm
      • Quảng cáo
      • Giá bán
      • Nghệ thuật lãnh đạo
      • Quản lý lực lượng Sales 
      • Dự báo và phân tích lợi nhuận

     

     Các Tập Đoàn Đa Quốc Gia sẽ cạnh tranh khốc liệt tại 20 thị trường trên Thế Giới

     

     

    Kịch bản

     

    Tập Đoàn điện tử hàng đầu trên Thế Giới quyết định tham gia vào hoạt động kinh doanh máy tính (PC). Tập Đoàn này thành lập một công ty con để đeo đuổi cơ hội kinh doanh máy tính. Học viên được phân công quản lý công ty này. Mỗi nhóm gồm 5 học viên được cấp US$ 9 triệu vốn ảo trong 5 quý đầu,  và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm đem về cho công ty ít nhất  US$27  triệu sau 8 quý với nguồn vốn đầu tư ban đầu. Học viên phải đưa ra thị trường các dòng sản phẩm PC mới và bán ở 20 thị trường quốc tế. Học viên được toàn quyền quản lý công ty con này các quý tiếp theo. Trong khoảng thời gian này, Tập Đoàn muốn thấy công ty con của mình hoạt động kinh doanh hiệu quả và đạt lợi nhuận.

     

    Mỗi nhóm được Cấp Vốn:

     

     

    Kết Quả: ​​​​​Lập Chiến lược, Thực hiện Chiến lược, Phân tích Chiến lược Global Sales & Marketing tại Tập Đoàn Đa Quốc Gia, và hiệu quả Chiến lược Global Sales & Marketing tại Tập Đoàn Đa Quốc Gia thể hiện qua Cumulative Balanced Scorecard. Hệ thống Mô Phỏng sẽ tự động đánh giá kết quả học viên dựa trên kết quả Cumulative Balanced Scorecard bao gồm Khả năng sinh lời, sự hài lòng khách hàng, thị phần từng phân khúc thị trường mục tiêu, đầu tư  tương lai và Lợi nhuận. 

     

    Cumulative Balanced Scorecard - hiệu quả Chiến lược Global Sales & Marketing tại Tập Đoàn Đa Quốc Gia Mô Phỏng

     

     

    Mục tiêu Khóa học : Lập chiến lược Global Sales & Marketing, Quản Trị Chiến lược Global Sales & Marketing, và tích hợp môn học Marketing Cao Cấp.

     

    Khung thời gian: Chương trình chạy 8 Quý, học viên thực hành Mô Phỏng 10 giờ mỗi quý.