Enrolment options

TTT - Kỹ Năng Lập Chiến Lược Marketing Mô Phỏng

Chương Trình Đào Tạo TRAIN THE TRAINERS 

Khóa Học Kỹ Năng Chiến Lược Marketing Mô Phỏng


Khóa học Kỹ Năng Lập Chiến Lược Marketing Mô Phỏng cho phép Học viên tham gia tất cả các khía cạnh của Marketing hiện đại. Học viên sẽ phát triển và thực hiện toàn bộ chiến lược Marketing, bao gồm thiết kế sản phẩm, Thiết kế giá bán, thiết kế quảng cáo, chạy chương trình Quảng cáo, Thiết lập kênh phân phối và quản lý lực lượng bán hàng.

Trong suốt chương trình học, Học viên sẽ nhận được thông tin nhu cầu của khách hàng, và phản hồi hài lòng về sản phẩm, giá bán và quảng cáo. Học viên sẽ nhận được kết quả gồm lợi nhuận của từng dòng sản phẩm và lợi nhuận công ty qua mỗi quý. Học viên phải chuẩn bị kế hoạch bán hàng và phân tích báo cáo tài chính. Học viên sẽ nghiên cứu các chiến thuật cạnh tranh và điều chỉnh chiến lược Marketing để vượt qua đối thủ.

Các Thành viên trong nhóm sẽ nhập vai

 

Nội dung:

Strategic Marketing Mô Phỏng cho phép Học viên phát triển và thực hiện toàn bộ chiến lược Marketing bao gồm:

  • Phân tích cơ hội thị trường
  • Phát triển Sản phẩm
  • Quảng cáo
  • Giá bán
  • Quản lý lực lượng bán hàng
  • Dự báo và phân tích lợi nhuận

 

Các Công ty sẽ cạnh tranh khốc liệt tại 12 thị trường trên Thế Giới



Kịch bản

Tập Đoàn điện tử hàng đầu trên thế giới quyết định tham gia vào hoạt động kinh doanh máy tính (PC) . Tập Đoàn này thành lập một công ty con để đeo đuổi cơ hội kinh doanh máy tính. Học viên được phân công quản lý công ty này. Mỗi nhóm gồm 5 học viên được cấp 9 triệu vốn ảo trong 5 quý đầu,  và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm đem về cho công ty ít nhất 27 triệu sau 8 quý với nguồn vốn đầu tư ban đầu. Học viên phải đưa ra thị trường các dòng sản phẩm PC mới và bán ở 12 thị trường quốc tế. Học viên được toàn quyền quản lý công ty này các quý tiếp theo. Trong khoảng thời gian này, Tập Đoàn muốn thấy công ty con của mình hoạt động kinh doanh hiệu quả và đạt lợi nhuận.

Mỗi nhóm được Cấp Vốn:





Kết Quả: ​​​​​Lập Strategic Marketing, Thực hiện Strategic Marketing, Phân tích Strategic Marketing, và thể hiện hiệu quả chiến lược Marketing qua Cumulative Balanced ScorecardHệ thống Mô Phỏng sẽ tự động đánh giá kết quả học viên và cho điểm dựa trên kết quả Cumulative Balanced Scorecard bao gồm Khả năng sinh lời, sự hài lòng khách hàng, thị phần từng phân khúc thị trường mục tiêu, đầu tư  tương lai và Lợi nhuận. 

Cumulative Balanced Scorecard - hiệu quả quản trị chiến lược Marketing

Mục tiêu Khóa học : Chiến lược Marketing, Quản Trị Marketing, và tích hợp môn học Marketing Capstones.

Khung thời gian: Chương trình chạy 8 Quý, học viên thực hành Mô Phỏng 12 giờ mỗi quý.

Copyrighted in its entirety, Ernest R. Cadotte

  • Trình bày bài bản và chuyên nghiệp trước học viên. 
  • Làm chủ chương trình đào tạo khóa học kỹ năng Chiến lược Marketing Mô phỏng. 
  • Đào tạo học viên hiệu quả vượt trội và đúng phương pháp. 
  • Sử dụng nội dung và phân bổ thời gian hợp lý cho từng chương trình. 
  • Phát triển doanh nghiệp trong lĩnh vực Đào tạo và Tư vấn. 
  • Phát triển bản thân sau khóa học và giao lưu với nhiều chuyên gia.
Bạn sẽ đạt được gì sau chương trình đào tạo Train the Trainers?, bạn được
  • Được chia doanh thu lên đến 30% dựa trên số lượng học viên/Trainer/Coach/Mentor mà bạn kết nối vào hệ thống.
  • Sử dụng hệ thống E-Learning/LMS cho học viên của bạn.
  • Sử dụng chương trình đào tạo 120 khóa học mô phỏng hàng đầu Hoa Kỳ
  • Được sử dụng video khóa học có sẵn.
  • Bạn nắm được kỹ thuật đào tạo Khóa học Kỹ năngChiến lược Marketing Mô Phỏng. 
Khai giảng: Thứ Ba - Ngày 10/09/2024
Giờ học: 8:30 - 16:30
ZOOM hoặc ABS Classroom
Hình thức học: ZOOM hoặc ABS Classroom
Thời lượng: Khóa bao gồm 8 ngày học x 6 giờ / buổi = 8 ngày / 48 giờ
Học viên thực hành Mô Phỏng: thông qua Thị Trường Thế Giới Ảo
Giảng viên: Bill Nguyen 
Hoooọc Phí:  VND 24,9 triệu

Thời Lượng: 10 Tuần
Thực Hành Mô Phỏng Mỗi Tuần: 12 Giờ
Giấy Chứng Nhận: Hoàn thành khóa học
Level: 4
Ngôn Ngữ: Yêu Cầu Biết Tiếng Anh Cơ bản
Guests cannot access this course. Please log in.