Enrolment options

Kỹ Năng Chiến Lược Marketing Mô Phỏng

Thời gian: 96 giờ/ 5 tháng - Học viên thực hành Mô Phỏng thông qua Thị Trường Thế Giới Ảo


Khóa Học Kỹ Năng Chiến Lược Marketing Mô Phỏng máy tính/PC thông qua Thị Trường Thế Giới Ảo hướng dẫn bạn tất cả các khía cạnh marketing hiện đại. Nó cho phép bạn phát triển và thực hiện một chiến lược tiếp thị toàn diện, bao gồm từ thiết kế nhãn hàng(band), định giá bán, thiết kế nội dung quảng cáo, chạy truyền thông, phân phối sản phẩmvà quản lý lực lượng bán hàng . Trong suốt chương trình học, bạn nhận được thông tin về nhu cầu của khách hàng cũng như phản hồi về sự hài lòng của khách hàng đối với nhẵn hàng, giá bán và quảng cáo. Bạn khám phá kết quả những gì bạn làm sẽ thể hiện qua lợi nhuận từng nhẵn hàng và  lợi nhuận công ty. Bạn sẽ học lập kế hoạch kinh doanh và phân tích cơ bản báo cáo tài chính. Bạn sẽ nghiên cứu các chiến thuật cạnh tranh và điều chỉnh chiến lược tiếp thị của mình để luôn dẫn đầu trước đối thủ cạnh tranh. Bài tập Micro Virtual World có sẵn tại các điểm quan trọng trong quá trình học, bao gồm các khái niệm kinh doanh chọn lọc chuyên sâu hơn để đảm bảo rằng bạn hiểu rõ nội dung bài học.


Các Thành viên trong nhóm sẽ nhập vai :


Nội dung môn học: 

  • Phân tích cơ hội thị trường
  • Thiết kế sản phẩm
  • Niêm yết giá bán
  • Quảng cáo
  • Tiếp thị qua Internet
  • Kênh phân phối quản trị
  • Tạo ra lợi nhuận 
  • Lập chiến lược marketing


Chinh phục thị phần tại 12 thành phố lớn nhất 



Mỗi nhóm được Cấp Vốn: 



Kịch bản kinh doanh

Một Tập Đoàn điện tử hàng đầu trên thế giới quyết định tham gia vào hoạt động kinh doanh máy tính (PC). Tập Đoàn này thành lập một công ty con để đeo đuổi cơ hội kinh doanh máy tính. Học viên được phân công quản lý công ty này. Mỗi nhóm gồm 4 học viên được cấp 2 triệu dollar vốn ảo trong 4 quý đầu,  và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm đem về cho công ty ít nhất 3X sau 8 quý với nguồn vốn đầu tư ban đầu. Học viên phải đưa ra thị trường các dòng sản phẩm PC mới và bán ở 12 thị trường quốc tế. Học viên được toàn quyền quản lý công ty này các quý tiếp theo. Trong khoảng thời gian này, Tập Đoàn muốn thấy công ty con của mình hoạt động kinh doanh hiệu quả và đạt lợi nhuận.


Kết Quả: ​​​​​Lập chiến lược Marketing, Thực hiện chiến lược Marketing, Phân tích chiến lược Marketing, và kết quả chiến lược Marketing qua Cumulative Balanced Scorecard. Hệ thống Thị Trường Thế Giới Ảo sẽ tự động đánh giá kết quả học viên và cho điểm dựa trên kết quả Cumulative Balanced Scorecard bao gồm Khả năng sinh lời, sự hài lòng khách hàng, thị phần từng phân khúc thị trường mục tiêu, đầu tư  tương lai và Lợi nhuận. 


Cumulative Balanced Scorecard - hiệu quả quản trị chiến lược Marketing


Mục tiêu Khóa học: Chiến lược Marketing, Quản Trị Marketing, và tích hợp môn học Marketing cao cấp.

Khung thời gian: Chương trình chạy 8 vòng/Quý, thực hành Mô Phỏng 6 giờ mỗi vòng/quý.

Copyrighted in its entirety, Ernest R. Cadotte


  • Thiết kế sản phẩm và phát triển sản phẩm
  • Xây dựng chiến lược marketing
  • Xây dựng kênh phân phối
  • Phát triển thị trường
  • Phát triển doanh nghiệp ra thị trường Đông Nam Á
  • Lập kế hoạch chiến thuật 
Bạn sẽ đạt được gì sau học xong
  • Xem lại bài giảng suốt đời
  • Được chuyên gia hỗ trợ tư vấn phát triển doanh nghiệp (có phí)
  • Tham gia cộng đồng CEO
  • Cơ hội phát triển mối quan hệ
Khai giảng: hàng tuần
Hình thức học: 100 online
Thời lượng: 5 tháng
Học viên thực hành Mô Phỏng: thông qua Thị Trường Thế Giới Ảo
Giảng viên: Bill Nguyen 
Học Phí:  VND 499.000 
Do khóa học này làm việc theo nhóm, nên đăng ký tối thiểu là 3 học viên cho một nhóm 

Guests cannot access this course. Please log in.