Khóa Học Kỹ Năng Chiến Lược Global Marketing Mô Phỏng

Thời gian: 96 giờ/ 5 tháng - Học viên thực hành Mô Phỏng thông qua Thị Trường Thế Giới Ảo


Khóa Học Kỹ Năng Chiến Lược Marketing (Advanced) Mô Phỏng máy tính/PC thông qua Thị Trường Thế Giới Ảo cho phép bạn thực hiện tất cả các khía cạnh về tiếp thị hiện đại. Bạn phải xây dựng và hoàn thiện chiến lược tiếp thị cho một thị trường đầy phức tạp và cạnh tranh gây gắt. Bạn nhập vai là nhóm điều hành phòng marketing mới thành lập đưa ra các quyết định thực hiện trong bối cảnh toàn diện của tập đoàn. Mỗi vòng/quý quyết định được xây dựng dựa trên kiến ​​thức và kết quả của vòng/quý trước. Nội dung học tập được trình bày vào đúng thời điểm cần thiết để đưa ra các giải pháp nhằm tăng khả năng duy trì và giúp bạn hoàn thành bài học sớm hơn. Bạn học cách phân tích thông tin thị trường, phân tích trạng tình hình hoạt động kinh doanh của đối thủ cạnh tranh và đối thủ cạnh tranh nhanh chóng điều chỉnh chiến lược. Bài tập Micro Virtual World có sẵn tại các điểm quan trọng trong quá trình học, bao gồm các khái niệm kinh doanh chọn lọc chuyên sâu hơn để đảm bảo rằng bạn hiểu rõ nội dung bài học. 


Các Thành viên trong nhóm sẽ nhập vai :


Nội dung môn học: Chiiến lược Marketing (advanced) hỗ trợ bạn phát triển và thực hiện chiến lược marketing hoàn toàn diện:

  • Phân tích cơ hội thị trường
  • Thiết kế sản phẩm
  • Niêm yết giá bán
  • Quảng cáo
  • Tiếp thị qua Internet
  • Kênh phân phối quản trị
  • Tạo ra lợi nhuận 
  • Lập chiến lược marketing (20 cities)


Chinh phục thị phần tại 20 thành phố lớn nhất 



Mỗi nhóm được Cấp Vốn: 


Kịch bản kinh doanh

Một Tập Đoàn điện tử hàng đầu trên thế giới quyết định tham gia vào hoạt động kinh doanh máy tính (PC). Tập Đoàn này thành lập một công ty con để đeo đuổi cơ hội kinh doanh máy tính. Học viên được phân công quản lý công ty này. Mỗi nhóm gồm 4 học viên được cấp 2 triệu dollar vốn ảo trong 4 quý đầu,  và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm đem về cho công ty ít nhất 3X sau 8 quý với nguồn vốn đầu tư ban đầu. Học viên phải đưa ra thị trường các dòng sản phẩm PC mới và bán ở 12 thị trường quốc tế. Học viên được toàn quyền quản lý công ty này các quý tiếp theo. Trong khoảng thời gian này, Tập Đoàn muốn thấy công ty con của mình hoạt động kinh doanh hiệu quả và đạt lợi nhuận.


Kết Quả: ​​​​​Lập chiến lược Marketing, Thực hiện chiến lược Marketing, Phân tích chiến lược Marketing, và kết quả chiến lược Marketing qua Cumulative Balanced Scorecard. Hệ thống Thị Trường Thế Giới Ảo sẽ tự động đánh giá kết quả học viên và cho điểm dựa trên kết quả Cumulative Balanced Scorecard bao gồm Khả năng sinh lời, sự hài lòng khách hàng, thị phần từng phân khúc thị trường mục tiêu, đầu tư  tương lai và Lợi nhuận. 


Cumulative Balanced Scorecard - hiệu quả quản trị chiến lược Marketing


Mục tiêu Khóa học: Chiến lược Marketing, Quản Trị Marketing, và tích hợp môn học Marketing cao cấp.

Khung thời gian: Chương trình chạy 8 vòng/Quý, thực hành Mô Phỏng 12 giờ mỗi vòng/quý.

Copyrighted in its entirety, Ernest R. Cadotte


  • Thiết kế sản phẩm và phát triển sản phẩm
  • Xây dựng chiến lược marketing
  • Xây dựng kênh phân phối
  • Phát triển thị trường
  • Phát triển doanh nghiệp ra thị trường Đông Nam Á
  • Lập kế hoạch chiến thuật 
Bạn sẽ đạt được gì sau học xong
  • Xem lại bài giảng suốt đời
  • Được chuyên gia hỗ trợ tư vấn phát triển doanh nghiệp (có phí)
  • Tham gia cộng đồng CEO
  • Cơ hội phát triển mối quan hệ
Khai giảng: hàng tuần
Hình thức học: 100 online
Thời lượng: 5 tháng
Học viên thực hành Mô Phỏng: thông qua Thị Trường Thế Giới Ảo
Giảng viên: Bill Nguyen 
Học Phí:  VND 499.000 
Do khóa học này làm việc theo nhóm, nên đăng ký tối thiểu là 3 học viên cho một nhóm 

Kỹ Năng Chiến Lược Marketing Mô Phỏng

Thời gian: 96 giờ/ 5 tháng - Học viên thực hành Mô Phỏng thông qua Thị Trường Thế Giới Ảo


Khóa Học Kỹ Năng Chiến Lược Marketing Mô Phỏng máy tính/PC thông qua Thị Trường Thế Giới Ảo hướng dẫn bạn tất cả các khía cạnh marketing hiện đại. Nó cho phép bạn phát triển và thực hiện một chiến lược tiếp thị toàn diện, bao gồm từ thiết kế nhãn hàng(band), định giá bán, thiết kế nội dung quảng cáo, chạy truyền thông, phân phối sản phẩmvà quản lý lực lượng bán hàng . Trong suốt chương trình học, bạn nhận được thông tin về nhu cầu của khách hàng cũng như phản hồi về sự hài lòng của khách hàng đối với nhẵn hàng, giá bán và quảng cáo. Bạn khám phá kết quả những gì bạn làm sẽ thể hiện qua lợi nhuận từng nhẵn hàng và  lợi nhuận công ty. Bạn sẽ học lập kế hoạch kinh doanh và phân tích cơ bản báo cáo tài chính. Bạn sẽ nghiên cứu các chiến thuật cạnh tranh và điều chỉnh chiến lược tiếp thị của mình để luôn dẫn đầu trước đối thủ cạnh tranh. Bài tập Micro Virtual World có sẵn tại các điểm quan trọng trong quá trình học, bao gồm các khái niệm kinh doanh chọn lọc chuyên sâu hơn để đảm bảo rằng bạn hiểu rõ nội dung bài học.


Các Thành viên trong nhóm sẽ nhập vai :


Nội dung môn học: 

  • Phân tích cơ hội thị trường
  • Thiết kế sản phẩm
  • Niêm yết giá bán
  • Quảng cáo
  • Tiếp thị qua Internet
  • Kênh phân phối quản trị
  • Tạo ra lợi nhuận 
  • Lập chiến lược marketing


Chinh phục thị phần tại 12 thành phố lớn nhất 



Mỗi nhóm được Cấp Vốn: 



Kịch bản kinh doanh

Một Tập Đoàn điện tử hàng đầu trên thế giới quyết định tham gia vào hoạt động kinh doanh máy tính (PC). Tập Đoàn này thành lập một công ty con để đeo đuổi cơ hội kinh doanh máy tính. Học viên được phân công quản lý công ty này. Mỗi nhóm gồm 4 học viên được cấp 2 triệu dollar vốn ảo trong 4 quý đầu,  và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm đem về cho công ty ít nhất 3X sau 8 quý với nguồn vốn đầu tư ban đầu. Học viên phải đưa ra thị trường các dòng sản phẩm PC mới và bán ở 12 thị trường quốc tế. Học viên được toàn quyền quản lý công ty này các quý tiếp theo. Trong khoảng thời gian này, Tập Đoàn muốn thấy công ty con của mình hoạt động kinh doanh hiệu quả và đạt lợi nhuận.


Kết Quả: ​​​​​Lập chiến lược Marketing, Thực hiện chiến lược Marketing, Phân tích chiến lược Marketing, và kết quả chiến lược Marketing qua Cumulative Balanced Scorecard. Hệ thống Thị Trường Thế Giới Ảo sẽ tự động đánh giá kết quả học viên và cho điểm dựa trên kết quả Cumulative Balanced Scorecard bao gồm Khả năng sinh lời, sự hài lòng khách hàng, thị phần từng phân khúc thị trường mục tiêu, đầu tư  tương lai và Lợi nhuận. 


Cumulative Balanced Scorecard - hiệu quả quản trị chiến lược Marketing


Mục tiêu Khóa học: Chiến lược Marketing, Quản Trị Marketing, và tích hợp môn học Marketing cao cấp.

Khung thời gian: Chương trình chạy 8 vòng/Quý, thực hành Mô Phỏng 6 giờ mỗi vòng/quý.

Copyrighted in its entirety, Ernest R. Cadotte


  • Thiết kế sản phẩm và phát triển sản phẩm
  • Xây dựng chiến lược marketing
  • Xây dựng kênh phân phối
  • Phát triển thị trường
  • Phát triển doanh nghiệp ra thị trường Đông Nam Á
  • Lập kế hoạch chiến thuật 
Bạn sẽ đạt được gì sau học xong
  • Xem lại bài giảng suốt đời
  • Được chuyên gia hỗ trợ tư vấn phát triển doanh nghiệp (có phí)
  • Tham gia cộng đồng CEO
  • Cơ hội phát triển mối quan hệ
Khai giảng: hàng tuần
Hình thức học: 100 online
Thời lượng: 5 tháng
Học viên thực hành Mô Phỏng: thông qua Thị Trường Thế Giới Ảo
Giảng viên: Bill Nguyen 
Học Phí:  VND 499.000 
Do khóa học này làm việc theo nhóm, nên đăng ký tối thiểu là 3 học viên cho một nhóm 

Kỹ Năng Chiến Lược Marketing Cơ Bản Mô Phỏng

Thời gian: 96 giờ/ 5 tháng - Học viên thực hành Mô Phỏng thông qua Thị Trường Thế Giới Ảo


Khóa Học Kỹ Năng Chiến Lược Marketing Cơ Bản Mô Phỏng máy tính/PC thông qua Thị Trường Thế Giới Ảo là một thị trường hoạt động thực tế với đủ chi tiết để bạn khám phá bản chất của từng nguyên tắc marketing và cách bạn làm việc với các thành viên khác trong nhóm, cũng như với các phòng ban trong công ty. Bạn nhập vai là nhóm điều hành phòng marketing mới thành lập đưa ra các quyết định thực hiện trong bối cảnh toàn diện của tập đoàn. Mỗi vòng/quý quyết định được xây dựng dựa trên kiến ​​thức và kết quả của vòng/quý trước. Nội dung học tập được trình bày vào đúng thời điểm cần thiết để đưa ra các giải pháp nhằm tăng khả năng duy trì và giúp bạn hoàn thành bài học sớm hơn. Bạn học cách phân tích thông tin thị trường, phân tích trạng tình hình hoạt động kinh doanh của đối thủ cạnh tranh và đối thủ cạnh tranh nhanh chóng điều chỉnh chiến lược. Bài tập Micro Virtual World có sẵn tại các điểm quan trọng trong quá trình học, bao gồm các khái niệm kinh doanh chọn lọc chuyên sâu hơn để đảm bảo rằng bạn hiểu rõ nội dung bài học.

 

Các Thành viên trong nhóm sẽ nhập vai :

 

Nội dung: 

  • Phân tích cơ hội thị trường
  • Thiết kế sản phẩm
  • Niêm yết giá bán
  • Quảng cáo
  • Tiếp thị qua Internet
  • Kênh phân phối quản trị
  • Tạo ra lợi nhuận 
  • Lập chiến lược marketing


Chinh phục thị phần tại 4 thành phố lớn nhất 


Mỗi nhóm được Cấp Vốn: 



Kịch bản kinh doanh

Một Tập Đoàn điện tử hàng đầu trên thế giới quyết định tham gia vào hoạt động kinh doanh máy tính (PC). Tập Đoàn này thành lập một công ty con để đeo đuổi cơ hội kinh doanh máy tính. Học viên được phân công quản lý công ty này. Mỗi nhóm gồm 4 học viên được cấp 2 triệu dollar vốn ảo trong 4 quý đầu,  và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm đem về cho công ty ít nhất 3X sau nhiềuquý với nguồn vốn đầu tư ban đầu. Học viên phải đưa ra thị trường các dòng sản phẩm PC mới và bán ở 4 thị trường quốc tế. Học viên được toàn quyền quản lý công ty này các quý tiếp theo. Trong khoảng thời gian này, Tập Đoàn muốn thấy công ty con của mình hoạt động kinh doanh hiệu quả và đạt lợi nhuận.


Kết Quả: ​​​​​thực hiện Marketing cơ bản, kết quả thực hiện Marketing thể hiện qua Cumulative Balanced Scorecard. Hệ thống Thị Trường Thế Giới Ảo sẽ tự động đánh giá kết quả học viên và cho điểm dựa trên kết quả Cumulative Balanced Scorecard bao gồm Khả năng sinh lời, sự hài lòng khách hàng, thị phần từng phân khúc thị trường mục tiêu, đầu tư  tương lai và Lợi nhuận. 


Thẻ điểm cân bằng tích lũy

 

 

Mục tiêu Khóa học: Marketing cơ bản.

Khung thời gian: Chương trình chạy 6 vòng/Quý, thực hành Mô Phỏng 6 giờ mỗi vòng/quý.

Copyrighted in its entirety, Ernest R. Cadotte


  • Thiết kế sản phẩm và phát triển sản phẩm
  • Xây dựng chiến lược marketing
  • Xây dựng kênh phân phối
  • Phát triển thị trường
  • Phát triển doanh nghiệp ra thị trường Đông Nam Á
  • Lập kế hoạch chiến thuật 
Bạn sẽ đạt được gì sau học xong
  • Xem lại bài giảng suốt đời
  • Được chuyên gia hỗ trợ tư vấn phát triển doanh nghiệp (có phí)
  • Tham gia cộng đồng CEO
  • Cơ hội phát triển mối quan hệ
Khai giảng: hàng tuần
Hình thức học: 100 online
Thời lượng: 5 tháng
Học viên thực hành Mô Phỏng: thông qua Thị Trường Thế Giới Ảo
Giảng viên: Bill Nguyen 
Học Phí:  VND 499.000 
Do khóa học này làm việc theo nhóm, nên đăng ký tối thiểu là 3 học viên cho một nhóm 

Introduction to Marketing Skills

Time: 96 hours/ 5 months -  you work on Virtual World Business 


Introduction to Marketing skills – PCs virtual World is a realistic market behaves with just enough detail for you to explore the essence of each marketing discipline and how you integrate with each other and the rest of the firm. You act as executive teams for new marketing divisions making realistic decisions in the context of a whole enterprise. Each decision round played builds upon knowledge retained from the previous round. Learning content is presented at the exact moments when it is needed for decisions in order to increase retention and get you playing sooner. You learn to interpret market feedback, analyze competitors’ moves, and make quick adjustments to your strategy. Micro virtual World available at critical points during the exercise cover select business concepts in more depth to ensure that you master the course material.

 

You take one of the roles play: 

 

Content: 

  • Market Opportunity Analysis
  • Product Design
  • Pricing
  • Advertising
  • Internet Marketing
  • Sales & Distribution
  • Profitability
  • Marketing Strategy


Conquering Market shares of the 4 largest cities 


Business scenario

A large, international electronics firm has decided to enter the microcomputer business. It has formed a new PC Marketing Division to pursue this business opportunity. You have been asked to manage this PC Division. You will have limited virtual financial resources of US$ 7 million and complete accounting responsibility. You will be introducing a new line of microcomputers into twelve international markets. You have control of the PC Division for the next several periods (quarters). Within this time frame, Headquarters expects to see a self-sufficient and profitable division; the division manager has to bring back Headquarter 3 time of the seed capital that headquarter invested.


Each team is provided with the virtual seed capital:



OutcomeDo, Implement and Analyze marketing result based on cumulative balanced scorecard


Cumulative balanced scorecard

 

 

Target courses: basic marketing.

Time frame: 6 rounds/quarters - each round takes 4 hours per learner

Copyrighted in its entirety, Ernest R. Cadotte

Strategic Marketing Skills

Time: 96 hours/ 5 months - leaners work on Virtual World Business 


The Strategic Marketing Skills - PCs virtual World exposes you to all aspects of modern marketing. It allows you to develop and execute a complete marketing strategy, including brand design, pricing, ad copy design, media placement, distribution, and sales force management. Throughout the exercise, you receive information on customer needs as well as a feedback on customer satisfaction with brands, prices and advertising. You discover how your actions reflect in both brand profitability and firm profitability. You will learn to prepare sales projections and analyze simple accounting statements. You will study competitive tactics and adjust your marketing strategy to stay ahead of the competition.


You take one of the roles play: 


Content: The Strategic Marketing simulation allows leaners to develop and execute a complete marketing strategy including:

  • Market Opportunity Analysis
  • Product Design
  • Pricing
  • Advertising
  • Internet Marketing
  • Sales & Distribution
  • Profitability
  • Marketing Strategy


Conquering Market shares of the 12 largest cities 



Business scenario

A large, international electronics firm has decided to enter the microcomputer business. It has formed a new PC Marketing Division to pursue this business opportunity. You have been asked to manage this PC Division. You will have limited virtual financial resources of US$ 7 million and complete accounting responsibility. You will be introducing a new line of microcomputers into twelve international markets. You have control of the PC Division for the next several periods (quarters). Within this time frame, Headquarters expects to see a self-sufficient and profitable division; the division manager has to bring back Headquarter 3 time of the seed capital that headquarter invested.


Each team is provided with the virtual seed capital:



OutcomeDo, Implement and Analyze this Strategic Marketing plan based on cumulative balanced scorecard

 

Target courses: Marketing Strategy, Marketing Management and Capstone Marketing courses.


Time frame: 8 rounds/quarters – each round takes 8 hours per learner.

Copyrighted in its entirety, Ernest R. Cadotte

Advanced Strategic Marketing Skills

Time: 96 hours/5 months - you work on Virtual World Business 


The Advanced Strategic Marketing Skills - PCs allows you to exercise your understanding of all aspects of modern marketing. You must develop and hone a complete marketing strategy in a complex and competitive market. You act as executive teams for new marketing divisions making realistic decisions in the context of a whole enterprise. Each decision round played builds upon knowledge retained from the previous round. Learning content is presented at the exact moments when it is needed for decisions in order to increase retention and get learners playing sooner. You learn to interpret market feedback, analyze competitors’ moves, and make quick adjustments to your strategy. Marketplace Micro virtual World available at critical points during the exercise cover select business concepts in more depth to ensure that learners master the course material. 


Learners take one of the roles play: 


Content: The Advanced Strategic Marketing allows learners to develop and execute a complete marketing strategy including:

  • Market Opportunity Analysis
  • Product Design
  • Pricing
  • Advertising
  • Internet Marketing
  • Sales & Distribution
  • Profitability
  • Marketing Strategy


Each team has to conquer Market shares of the 20 largest cities 



Business scenario

A large, international electronics firm has decided to enter the microcomputer business. It has formed a new PC Marketing Division to pursue this business opportunity. You have been asked to manage this PC Division. You will have limited virtual financial resources of US$ 7 million and complete accounting responsibility. You will be introducing a new line of microcomputers into twelve international markets. You have control of the PC Division for the next several periods (quarters). Within this time frame, Headquarters expects to see a self-sufficient and profitable division; the division manager has to bring back Headquarter 3 time of the seed capital that headquarter invested.


Each team is provided with the virtual seed capital:



OutcomeDo, Implement and Analyze this Strategic Marketing plan based on cumulative balanced scorecard


Target courses: Marketing Strategy, Marketing Management and Capstone Marketing courses


Time frame: 8 rounds – each round takes 6 hours per learner

Copyrighted in its entirety, Ernest R. Cadotte