Enrolment options

Khóa Học Kỹ Năng Chiến Lược Global Marketing Mô Phỏng

Thời gian: 96 giờ/ 5 tháng - Học viên thực hành Mô Phỏng thông qua Thị Trường Thế Giới Ảo


Khóa Học Kỹ Năng Chiến Lược Marketing (Advanced) Mô Phỏng máy tính/PC thông qua Thị Trường Thế Giới Ảo cho phép bạn thực hiện tất cả các khía cạnh về tiếp thị hiện đại. Bạn phải xây dựng và hoàn thiện chiến lược tiếp thị cho một thị trường đầy phức tạp và cạnh tranh gây gắt. Bạn nhập vai là nhóm điều hành phòng marketing mới thành lập đưa ra các quyết định thực hiện trong bối cảnh toàn diện của tập đoàn. Mỗi vòng/quý quyết định được xây dựng dựa trên kiến ​​thức và kết quả của vòng/quý trước. Nội dung học tập được trình bày vào đúng thời điểm cần thiết để đưa ra các giải pháp nhằm tăng khả năng duy trì và giúp bạn hoàn thành bài học sớm hơn. Bạn học cách phân tích thông tin thị trường, phân tích trạng tình hình hoạt động kinh doanh của đối thủ cạnh tranh và đối thủ cạnh tranh nhanh chóng điều chỉnh chiến lược. Bài tập Micro Virtual World có sẵn tại các điểm quan trọng trong quá trình học, bao gồm các khái niệm kinh doanh chọn lọc chuyên sâu hơn để đảm bảo rằng bạn hiểu rõ nội dung bài học. 


Các Thành viên trong nhóm sẽ nhập vai :


Nội dung môn học: Chiiến lược Marketing (advanced) hỗ trợ bạn phát triển và thực hiện chiến lược marketing hoàn toàn diện:

  • Phân tích cơ hội thị trường
  • Thiết kế sản phẩm
  • Niêm yết giá bán
  • Quảng cáo
  • Tiếp thị qua Internet
  • Kênh phân phối quản trị
  • Tạo ra lợi nhuận 
  • Lập chiến lược marketing (20 cities)


Chinh phục thị phần tại 20 thành phố lớn nhất 



Mỗi nhóm được Cấp Vốn: 


Kịch bản kinh doanh

Một Tập Đoàn điện tử hàng đầu trên thế giới quyết định tham gia vào hoạt động kinh doanh máy tính (PC). Tập Đoàn này thành lập một công ty con để đeo đuổi cơ hội kinh doanh máy tính. Học viên được phân công quản lý công ty này. Mỗi nhóm gồm 4 học viên được cấp 2 triệu dollar vốn ảo trong 4 quý đầu,  và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm đem về cho công ty ít nhất 3X sau 8 quý với nguồn vốn đầu tư ban đầu. Học viên phải đưa ra thị trường các dòng sản phẩm PC mới và bán ở 12 thị trường quốc tế. Học viên được toàn quyền quản lý công ty này các quý tiếp theo. Trong khoảng thời gian này, Tập Đoàn muốn thấy công ty con của mình hoạt động kinh doanh hiệu quả và đạt lợi nhuận.


Kết Quả: ​​​​​Lập chiến lược Marketing, Thực hiện chiến lược Marketing, Phân tích chiến lược Marketing, và kết quả chiến lược Marketing qua Cumulative Balanced Scorecard. Hệ thống Thị Trường Thế Giới Ảo sẽ tự động đánh giá kết quả học viên và cho điểm dựa trên kết quả Cumulative Balanced Scorecard bao gồm Khả năng sinh lời, sự hài lòng khách hàng, thị phần từng phân khúc thị trường mục tiêu, đầu tư  tương lai và Lợi nhuận. 


Cumulative Balanced Scorecard - hiệu quả quản trị chiến lược Marketing


Mục tiêu Khóa học: Chiến lược Marketing, Quản Trị Marketing, và tích hợp môn học Marketing cao cấp.

Khung thời gian: Chương trình chạy 8 vòng/Quý, thực hành Mô Phỏng 12 giờ mỗi vòng/quý.

Copyrighted in its entirety, Ernest R. Cadotte


  • Thiết kế sản phẩm và phát triển sản phẩm
  • Xây dựng chiến lược marketing
  • Xây dựng kênh phân phối
  • Phát triển thị trường
  • Phát triển doanh nghiệp ra thị trường Đông Nam Á
  • Lập kế hoạch chiến thuật 
Bạn sẽ đạt được gì sau học xong
  • Xem lại bài giảng suốt đời
  • Được chuyên gia hỗ trợ tư vấn phát triển doanh nghiệp (có phí)
  • Tham gia cộng đồng CEO
  • Cơ hội phát triển mối quan hệ
Khai giảng: hàng tuần
Hình thức học: 100 online
Thời lượng: 5 tháng
Học viên thực hành Mô Phỏng: thông qua Thị Trường Thế Giới Ảo
Giảng viên: Bill Nguyen 
Học Phí:  VND 499.000 
Do khóa học này làm việc theo nhóm, nên đăng ký tối thiểu là 3 học viên cho một nhóm 

This course requires a payment for entry.

Cost: USD 199.00

Log in to the site